วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

Liquid Lights

Liquid Lights หลอดไฟที่ช่วยให้ความสว่างสไวในห้องของเราซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา วันดีคืนดีเราอยากให้ห้องเรามีสีแดงเราก็ทำหลอดไฟสีแดง หรืออยากมีห้องที่เป็นสีฟ้าเราก็เปลี่ยนให้ห้องเรากลายเป็นสีฟ้า ด้วยวิธีง่ายๆ ง่ายอย่างไรต้องลอง Click เข้าไปอ่านดูกันนะคะ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม