วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Plywood Bike จักรยานไม้-ฝีมือคนไทย

ที่มาของ จักรยานฟิกเกียร์ ของ dots เกิดขึ้นมาจาก ผมเองและน้องในบริษัท ชื่นชอบจักรยาน และขี่จักรยานฟิกเกียร์ กันอยู่ในปัจจุบัน และด้วยความที่ตนเองเป็นนักออกแบบ เราก็อยากจะได้จักรยานที่เป็นผลงานการออกแบบของเราเอง ประกอบกับเจ้าตัวจักรยานฟิกเกียร์ มีชิ้นส่วนประกอบออกมาให้เหล่านักแต่งได้แต่งกันอย่างเพลิดเพลินตาม จินตนาการ ผมก็เลยลองออกแบบชิ้นส่วนวัสดุเหล่านี้ออกมาบ้างในแบบของเราเอง ...(อ่านต่อ)  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม