วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

Motte Milk Carton handle นี่คือหูของฉัน

ฉันคือกล่องนมน้อยๆ อ้วนม่อต้อ นั่นคือหูของฉัน นั่นคือพวยกางอ ยามน้ำนมเดือด ฉันร้องอ้อ ยกฉันลงแล้วก็ดื่มฉันหน่อย ร้องมั่วน่ะค่ะ อีกหนึ่งไอเดียเก๋สำหรับชาวมนุษย์โลก ที่อะไรอะไรก็ต้องความสะดวกสบายแต่ก็สะดวกจริงผลงานชิ้นนี้  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม